- Máy trợ thở Resmed Lumis 150 VPAP ST là dòng máy thở không xâm nhập cao cấp của hãng Resmed -Úc. Lumis 150 VPAP ST là máy thở không xâm lấn được thiết kế cho bệnh nhân gặp tình trạng đường thở bị tắc nghẽn hoặc hệ hô hấp bị hạn chế. Với chế độ iVAPS thông khí độc đáo được phát triển bới Resmed, máy trợ thở Lumis 150 VPAP ST giúp duy trì thông khí phế nang phù hợp với các thay đổi về áp suất của bệnh nhân. Người bệnh có thể tùy chọn Auto EPAP với chế độ iVAPS liên tục theo dõi quá trình thông khí và áp suất đường thở trên. Máy trợ thở Lumis 150 VPAP ST rất dễ để cài đặt, sử dụng và được hỗ trợ bằng phần mềm quản lý bệnh nhân ResScan™ của Redmed.
Tính năng:
- Sử dụng công nghệ hiện đại với chế độ iVAPS thông khí độc đáo, giúp duy trì thông khí phế nang phù hợp với các thay đổi về áp suất của bệnh nhân. Ngoài ra, người bệnh có thể tùy chọn Auto EPAP với chế độ iVAPS liên tục để có thể theo dõi quá trình thông khí và áp suất của đường thở trên.
- ResMed LumisTM 150 Vpap ST được bác sĩ chỉ định dùng cho bệnh nhân mắc hội chứng ngưng thở khi ngủ ở mức độ nặng, bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính COPD. Ngoài ra, máy trợ thở còn được sử dụng cho những trẻ em có hệ hô hấp không hoàn thiện như hội chứng suy hô hấp hoặc thiểu sản phế quản phổi.
- Máy trợ thở được sử dụng trong quá trình phẫu thuật khi mà thuốc gây mê làm mất đi tình trạng nhận thức và phá vỡ đi sự thở bình thường thì máy trợ thở ResMed LumisTM 150 Vpap ST sẽ giúp đảm bảo đường thở cho bệnh nhân trong quá trình làm phẫu thuật. Tuy nhiên, tùy theo từng trường hợp mà bệnh nhân có thể phải sử dụng máy trợ thở thêm một vài ngày hoặc phải sử dụng trong một thời gian dài sau khi phẫu thuật.Máy trợ thở Lumis™ 150 VPAP ST được xem là có khả năng “cá nhân hóa” hoạt động hỗ trợ hô hấp của người bệnh nhờ vào khả năng phản hồi với IntelligenceAir. Theo đó, người dùng sẽ dễ dàng tìm thấy nhiều.
- iVAPS là một kiểu thông khí phế nang đặc biệt, tự động đặt một mức áp lực phù hợp cho người bệnh trong quá trình sử dụng.
- Auto EPAP giúp tự động điều chỉnh áp lực đường thở mức trên sao cho phù hợp với bệnh nhân trong quá trình sử dụng.
- Vsync giúp cung cấp tính đồng bộ cho thiết bị và người dùng.
- Climate Control Auto giúp kiểm soát độ ẩm một cách tự động.
- Trigger and Cycle giúp tối ưu hóa cài đặt theo điều kiện của bệnh nhân với 5 mức độ nhận biết.
- Ramp - Ramp Down giúp bệnh nhân thoải mái, dễ dàng bắt đầu hoặc kết thúc với quá trình trị liệu
- Phần mềm ResScan: Là một ứng dụng di động cho phép bạn tải xuống dữ liệu của bệnh nhân và xem các thông số quan trọng như: AHI, Áp lực thở, Khí rò rỉ...
Thương hiệu | Resmed |
Các chế độ điều trị | S, ST, T, PAC, iVAPS, CPAP |
Đối tượng sử dụng | Bệnh nhân có mức độ ngưng thở khi ngủ mức độ nặng hoặc các bệnh nhân cần thông khí với 2 mức áp lực như COPD, xơ phổi |
Kích thước | 116*255*150 (mm) |
Trọng lượng | 1268 (gram) |
Nguồn điện |
Input : 100 – 240 (V) |
Output : 24 V – 3,75A | |
Áp lực khí | 2 – 25 ( cm H2O – hPa ) |
Lưu lượng cực đại | 15L/ phút (S, ST, T, PAC, CPAP) |
4L/ phút (iVAPS) | |
Điện năng tiêu thụ | 53 – 104 ( Watt) |
Nhiệt độ hoạt động | 5 – 35 (°C) |
Nơi sản xuất | Australia |
Xem Thêm 1 số mẫu máy Trợ thở khác TẠI ĐÂY!!!
- Ngoài ra Công ty tư vấn miễn phí các Trang thiết bị dụng cụ liên quan đến các bệnh về hô hấp, các dòng Máy Tạo Oxy , Máy Trợ Thở, giúp thở của các hãng như Resmed, BMC, Yuwell, ... Phụ kiện, Mặt nạ, sửa chữa, cũng như các vấn đề thường gặp trong quá trình sử dụng. Đừng ngại ngùng để lại bình luận hoặc nhắn tin cho shop nha
Bước 1: Truy cập website và lựa chọn sản phẩm cần mua
Bước 2: Click và sản phẩm muốn mua, màn hình hiển thị ra pop up với các lựa chọn sau
Nếu bạn muốn tiếp tục mua hàng: Bấm vào phần tiếp tục mua hàng để lựa chọn thêm sản phẩm vào giỏ hàng
Nếu bạn muốn xem giỏ hàng để cập nhật sản phẩm: Bấm vào xem giỏ hàng
Nếu bạn muốn đặt hàng và thanh toán cho sản phẩm này vui lòng bấm vào: Đặt hàng và thanh toán
Bước 3: Lựa chọn thông tin tài khoản thanh toán
Nếu bạn đã có tài khoản vui lòng nhập thông tin tên đăng nhập là email và mật khẩu vào mục đã có tài khoản trên hệ thống
Nếu bạn chưa có tài khoản và muốn đăng ký tài khoản vui lòng điền các thông tin cá nhân để tiếp tục đăng ký tài khoản. Khi có tài khoản bạn sẽ dễ dàng theo dõi được đơn hàng của mình
Nếu bạn muốn mua hàng mà không cần tài khoản vui lòng nhấp chuột vào mục đặt hàng không cần tài khoản
Bước 4: Điền các thông tin của bạn để nhận đơn hàng, lựa chọn hình thức thanh toán và vận chuyển cho đơn hàng của mình
Bước 5: Xem lại thông tin đặt hàng, điền chú thích và gửi đơn hàng
Sau khi nhận được đơn hàng bạn gửi chúng tôi sẽ liên hệ bằng cách gọi điện lại để xác nhận lại đơn hàng và địa chỉ của bạn.
Trân trọng cảm ơn.
1. BẢO HÀNH
Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
1.1. Quy định về bảo hành
– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên Sổ bảo hành, Tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất liên quan đến tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
– Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có số serial ghi trên Phiếu bảo hành thì phải có Tem bảo hành của CÔNG TY DOLA (kể cả Tem bảo hành gốc).
1.2. Những trường hợp không được bảo hành
– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
– Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.
– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên CÔNG TY DOLA
– Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.
– Phiếu bảo hành, Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè, hoặc Tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả Tem bảo hành gốc).
– Trường hợp sản phẩm của Quý khách hàng dán Tem bảo hành của CÔNG TY DOLA hay nhầm lẫn thông tin trên Phiếu bảo hành, Phiếu mua hàng: Trong trường hợp này, bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất gốc lưu tại Công ty, hóa đơn, phần mềm của Công ty hay thông tin của nhà phân phối, hãng, các Quý khách hàng khác mua cùng sản phẩm cùng thời điểm, nếu có sự sai lệch thì sản phẩm của Quý khách không được bảo hành (có thể Tem bảo hành của Công ty bị thất thoát và bị lợi dụng dán lên thiết bị hay nhầm lẫn nhỏ khi nhập, in ra). Kính mong Quý khách hàng thông cảm!
– Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.
2. BẢO TRÌ
Bảo trì, bảo dưỡng: bao gồm lau chùi sản phẩm, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì, bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa DOLA và Quý khách hàng.