- Máy trợ thở Resmed Airsense 10 Autoset là dòng máy trợ thở CPAP mới nhất của hãng ResMed chuyên điều trị hội chứng ngưng thở khi ngủ OSA. Máy trợ thở Resmed Airsense 10 AutoSet có tất cả các ưu điểm của dòng máy S9, và còn được nâng cấp cao hơn máy sẽ tự động điều chỉnh lượng áp xuất khí phù hợp với người dùng . Máy giúp điều trị chứng ngáy ngủ và ngưng thở khi ngủ. Với thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, tinh xảo. Tất cả chức năng đều hoàn toàn tự động, giúp đường thở luôn thông suốt cả đêm. Airsense 10 Autoset đi kèm với 1 máy làm ẩm Humidair tích hợp và xây dựng trong một nền tảng không dây có thể kết nối với đội ngũ chăm sóc y tế.
- Máy thở CPAP tự động AirSense 10 Autoset với thuật toán Autoset sẽ tự động phát hiện các sự kiện trong lúc ngủ: ngáy, đường thở bị hẹp, đường thở bị tắc nghẽn. Tùy vào mức độ của các sự kiện, máy sẽ tự điều chỉnh áp lực khí thổi vào đường hô hấp để giúp mở thông đường thở, giúp người sử dụng hô hấp bình thường và có giấc ngủ sâu.
- AirSense 10 Autoset bổ sung thêm tính năng Autoset Response, cho phép chỉnh tốc độ lực khí tăng nhẹ nhàng, phù hợp cho những người nhạy cảm với áp lực khí mạnh.
- Việc sử dụng vô cùng đơn giản, thoải mái và tiện lợi. Chỉ cần đeo mặt nạ vào, hít thở là máy sẽ tự hoạt động (Smart Start). Sau một đêm ngủ dậy, tháo mặt nạ ra máy sẽ tự động dừng (Smart Stop). Tất cả tính năng khác máy đều tự động điều chỉnh.
- Tính năng giảm áp lực khi thở ra (EPR), giúp thở ra nhẹ nhàng, máy tự đồng bộ với nhịp thở tự nhiên của người dùng.
- Tính năng chờ (Auto Ramp) sẽ tự động nhận biết lúc nào người dùng vào giấc ngủ, lúc đó áp lực khí mới tăng dần đến mức áp lực điều trị.
- Máy hoạt động êm ái, không nghe được âm thanh nào phát ra. Điều này giúp người dùng thoải mái để dễ đi vào giấc ngủ, đặc biệt đối với người khó ngủ.
- AirSense 10 Autoset được tích hợp bộ phận tạo ẩm không khí và sưởi ấm không khí (Auto Climate Control) để người sử dụng không bị không mũi miệng khi thức dậy. Việc điều chỉnh cũng hoàn toàn tự động, không bị ảnh hưởng của môi trường xung quanh.
- Sau mỗi đêm sử dụng, máy sẽ báo cáo hiệu quả điều trị ngay trên màn hình của máy hoặc trong phần mềm MyAir trên điện thoại. Các chỉ số như: thời gian sử dụng máy, chỉ số ngưng giảm thở (AHI) còn lại, độ xì khí mặt nạ, áp lực khí trung bình trong đêm; chỉ số trung bình trong khoảng thời gian dài. Kết quả điều trị sẽ được lưu vào thẻ nhớ SD trong suốt cả năm, qua đó giúp đánh giá hiệu quả điều trị.
- Máy AirSense 10 Autoset còn được tích hợp kết nối mạng, giúp máy kết nối với hệ thống đám mây AirView của hãng ResMed. Bác sĩ hoặc kỹ thuật viên có thể theo dõi quá trình điều trị, thực hiện điều chỉnh cần thiết từ xa qua Internet. Người thân cũng có thể theo dõi hiệu quả sử dụng từ xa trên ứng dụng MyAir.
Thương thiệu | ResMed |
Đối tượng sử dụng | Bệnh nhân có mức độ Ngưng thở khi ngủ từ trung bình đến rất nặng (có chỉ số ngưng giảm thở AHI >15) |
Kích thước | Dài 255 x Rộng 116 x Cao 150 m |
Dung tích | 380ml |
Khối lượng | 1.248 g |
Nguồn điện | 100 – 240 V, 90 W |
Áp lực khí | 4 – 20 cm H2O |
Mức độ âm thanh | 26.6 dBA |
Điện năng tiêu thụ | 53W và điện năng tiêu thụ cực đại 104W |
Airview | Hệ thống Airview từ xa qua Viettel 3G |
Sản xuất | Made in Australia |
Bảo hành | 3 năm |
Thân Máy chính | 01 |
Bình làm ẩm HumidAir tích hợp | 01 |
Ống khí ClimateAir | 01 |
Mặt nạ ( tùy chọn) | 01 |
Bộ sách hướng dẫn ( TA, TV), Phiếu bảo hành | 01 |
Filter Lọc bụi that thế | 05 |
Quà tặng khác |
Xem Thêm 1 số mẫu máy Trợ thở khác TẠI ĐÂY!!!
- Ngoài ra Công ty tư vấn miễn phí các Trang thiết bị dụng cụ liên quan đến các bệnh về hô hấp, các dòng Máy Tạo Oxy , Máy Trợ Thở, giúp thở của các hãng như Resmed, BMC, Yuwell, ... Phụ kiện, Mặt nạ, sửa chữa, cũng như các vấn đề thường gặp trong quá trình sử dụng. Đừng ngại ngùng để lại bình luận hoặc nhắn tin cho shop nha
Bước 1: Truy cập website và lựa chọn sản phẩm cần mua
Bước 2: Click và sản phẩm muốn mua, màn hình hiển thị ra pop up với các lựa chọn sau
Nếu bạn muốn tiếp tục mua hàng: Bấm vào phần tiếp tục mua hàng để lựa chọn thêm sản phẩm vào giỏ hàng
Nếu bạn muốn xem giỏ hàng để cập nhật sản phẩm: Bấm vào xem giỏ hàng
Nếu bạn muốn đặt hàng và thanh toán cho sản phẩm này vui lòng bấm vào: Đặt hàng và thanh toán
Bước 3: Lựa chọn thông tin tài khoản thanh toán
Nếu bạn đã có tài khoản vui lòng nhập thông tin tên đăng nhập là email và mật khẩu vào mục đã có tài khoản trên hệ thống
Nếu bạn chưa có tài khoản và muốn đăng ký tài khoản vui lòng điền các thông tin cá nhân để tiếp tục đăng ký tài khoản. Khi có tài khoản bạn sẽ dễ dàng theo dõi được đơn hàng của mình
Nếu bạn muốn mua hàng mà không cần tài khoản vui lòng nhấp chuột vào mục đặt hàng không cần tài khoản
Bước 4: Điền các thông tin của bạn để nhận đơn hàng, lựa chọn hình thức thanh toán và vận chuyển cho đơn hàng của mình
Bước 5: Xem lại thông tin đặt hàng, điền chú thích và gửi đơn hàng
Sau khi nhận được đơn hàng bạn gửi chúng tôi sẽ liên hệ bằng cách gọi điện lại để xác nhận lại đơn hàng và địa chỉ của bạn.
Trân trọng cảm ơn.
1. BẢO HÀNH
Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
1.1. Quy định về bảo hành
– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên Sổ bảo hành, Tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất liên quan đến tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
– Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có số serial ghi trên Phiếu bảo hành thì phải có Tem bảo hành của CÔNG TY DOLA (kể cả Tem bảo hành gốc).
1.2. Những trường hợp không được bảo hành
– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
– Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.
– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên CÔNG TY DOLA
– Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.
– Phiếu bảo hành, Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè, hoặc Tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả Tem bảo hành gốc).
– Trường hợp sản phẩm của Quý khách hàng dán Tem bảo hành của CÔNG TY DOLA hay nhầm lẫn thông tin trên Phiếu bảo hành, Phiếu mua hàng: Trong trường hợp này, bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất gốc lưu tại Công ty, hóa đơn, phần mềm của Công ty hay thông tin của nhà phân phối, hãng, các Quý khách hàng khác mua cùng sản phẩm cùng thời điểm, nếu có sự sai lệch thì sản phẩm của Quý khách không được bảo hành (có thể Tem bảo hành của Công ty bị thất thoát và bị lợi dụng dán lên thiết bị hay nhầm lẫn nhỏ khi nhập, in ra). Kính mong Quý khách hàng thông cảm!
– Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.
2. BẢO TRÌ
Bảo trì, bảo dưỡng: bao gồm lau chùi sản phẩm, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì, bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa DOLA và Quý khách hàng.