GIƯỜNG ĐA NĂNG AKIKO A85-03 - CÔNG NGHỆ NHẬT BẢN, GIẢI PHÁP CHĂM SÓC TOÀN DIỆN TẠI NHÀ
Giường đa năng 4 tay quay cao cấp AKIKO A85-03 là một trong những sản phẩm giường y tế cao cấp áp dụng công nghệ Nhật Bản, được thiết kế để hỗ trợ chăm sóc bệnh nhân tại nhà một cách toàn diện, an toàn và hiệu quả.
Kích thước giường: 2080 x 960 x 540 mm
Trọng lượng giường: 85kg
Tải trọng tối đa: ≤250kg
Khung giường: khung thép sơn tĩnh điện bền đẹp
Bánh xe: 4 bánh xe có chốt hãm, chống kênh khi di chuyển
Tay quay: 4 tay quay cách điệu các chức năng
Đệm: Cao 8cm, 1 mặt thông khí, 1 mặt xốp êm ái
Vỏi bọc đệm: 2 lớp (ngoài chống thấm, trong chống nhiễm)
Cọc truyền: 4 móc treo IV
Lan can: ABS cao cấp, sử dụng pittong nâng hạ nhẹ nhàng
Chậu gội đầu tại giường, bô vệ sinh, bàn ăn tiện lợi cho sử dụng
Kích thước đóng thùng: 2000 x 1000 x 420 mm
▶ Nâng đầu: 0° - 85°
▶ Nâng chân: 0° - 45°
▶ Hạ chân: 0° - 55°
▶ Nghiêng trái/phải: 0° - 55°
▶ Mở bô vệ sinh: Thuận tiện và an toàn cho người già
Chậu gội đầu cao su
Bàn ăn nhựa có thể tháo rời
Bô vệ sinh rời
Cây truyền dịch
❀ Thiết kế sang trọng, phối màu xanh - trắng trang nhã
❀ Phù hợp cho chăm sóc người già, người tai biến, bệnh nặng
❀ Chống trượt, chống áp lực tỳ đè bệnh nhân khi nâng lưng
❀ Tay lan can ABS cao cấp, đảm bảo an toàn khi nghiên/ngồi
❀ Mặt đệm thông thoáng, dễ tháo rời để giặt giũ
❀ Phần chân hướng ra ngoài, giúp người ngồi thoải mái hơn ở trạng thái phẳng
❀ Tích hợp bàn ăn, tiện lợi khi người bệnh không thể ra ngoài giường
Khung giường và tay quay: 12 tháng
Lưu ý: KHÔNG được ngồi đứng lên giường phía chân giường để tránh hỏng hóc do tác động lực mạnh
AKIKO A85-03 – Lựa chọn toàn diện cho việc chăm sóc người cao tuổi tại nhà.
Liên hệ ngay để nhận báo giá và tư vấn chi tiết: 0838 679 333
72 Phố Thâm Tâm, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy, HN
Website: Elcare.vn
Email: Elcarevietnam@gmail.com
Bước 1: Truy cập website và lựa chọn sản phẩm cần mua
Bước 2: Click và sản phẩm muốn mua, màn hình hiển thị ra pop up với các lựa chọn sau
Nếu bạn muốn tiếp tục mua hàng: Bấm vào phần tiếp tục mua hàng để lựa chọn thêm sản phẩm vào giỏ hàng
Nếu bạn muốn xem giỏ hàng để cập nhật sản phẩm: Bấm vào xem giỏ hàng
Nếu bạn muốn đặt hàng và thanh toán cho sản phẩm này vui lòng bấm vào: Đặt hàng và thanh toán
Bước 3: Lựa chọn thông tin tài khoản thanh toán
Nếu bạn đã có tài khoản vui lòng nhập thông tin tên đăng nhập là email và mật khẩu vào mục đã có tài khoản trên hệ thống
Nếu bạn chưa có tài khoản và muốn đăng ký tài khoản vui lòng điền các thông tin cá nhân để tiếp tục đăng ký tài khoản. Khi có tài khoản bạn sẽ dễ dàng theo dõi được đơn hàng của mình
Nếu bạn muốn mua hàng mà không cần tài khoản vui lòng nhấp chuột vào mục đặt hàng không cần tài khoản
Bước 4: Điền các thông tin của bạn để nhận đơn hàng, lựa chọn hình thức thanh toán và vận chuyển cho đơn hàng của mình
Bước 5: Xem lại thông tin đặt hàng, điền chú thích và gửi đơn hàng
Sau khi nhận được đơn hàng bạn gửi chúng tôi sẽ liên hệ bằng cách gọi điện lại để xác nhận lại đơn hàng và địa chỉ của bạn.
Trân trọng cảm ơn.
1. BẢO HÀNH
Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
1.1. Quy định về bảo hành
– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên Sổ bảo hành, Tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất liên quan đến tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
– Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có số serial ghi trên Phiếu bảo hành thì phải có Tem bảo hành của CÔNG TY DOLA (kể cả Tem bảo hành gốc).
1.2. Những trường hợp không được bảo hành
– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
– Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.
– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên CÔNG TY DOLA
– Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.
– Phiếu bảo hành, Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè, hoặc Tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả Tem bảo hành gốc).
– Trường hợp sản phẩm của Quý khách hàng dán Tem bảo hành của CÔNG TY DOLA hay nhầm lẫn thông tin trên Phiếu bảo hành, Phiếu mua hàng: Trong trường hợp này, bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất gốc lưu tại Công ty, hóa đơn, phần mềm của Công ty hay thông tin của nhà phân phối, hãng, các Quý khách hàng khác mua cùng sản phẩm cùng thời điểm, nếu có sự sai lệch thì sản phẩm của Quý khách không được bảo hành (có thể Tem bảo hành của Công ty bị thất thoát và bị lợi dụng dán lên thiết bị hay nhầm lẫn nhỏ khi nhập, in ra). Kính mong Quý khách hàng thông cảm!
– Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.
2. BẢO TRÌ
Bảo trì, bảo dưỡng: bao gồm lau chùi sản phẩm, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì, bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa DOLA và Quý khách hàng.