Giới Thiệu Sản Phẩm Giường Bệnh Y Tế Đa Chức Năng Akiko A89
- Giường bệnh y tế đa chức năng Akiko A89 là sản phẩm giường bệnh đa chức năng có 5 chức năng chính sử dụng hoàn toàn bằng điện. Sản phẩm đặc biệt phù hợp với những bệnh nhân cao tuổi ốm, khó có khả năng tự trở mình, bệnh nhân bị tai biến…
- Điều khiển bằng điện/tay chức năng nâng/hạ lưng từ 0 độ điện 80 độ.
- Điều khiển bằng điện/tay chức năng nâng chân lên đến 45 độ.
- Điều khiển bằng điện/tay chức năng hạ chân đến 90 độ (hạ thấp chân kết hợp nâng lưng tạo thành tư thế ngồi thoải mái).
- Điều khiển bằng điện/tay chức năng lật nghiêng người sang trái sang phải góc 0 độ đến 60 độ.
- Cây truyền dịch đi kèm.
- Chỗ gội đầu ngay tại giường bệnh.
- Điều khiển điện/tay chức năng bô vệ sinh.
- Bánh xe xoay 360 độ giúp di chuyển giường bệnh một cách dễ dàng.
- Bàn ăn di động tiện lợi.
- Thành giường nâng lên hạ xuống cơ động, bảo vệ bệnh nhân an toàn.
- Khi mất điện có thể chuyển sang chế độ tay quay dự phòng để sử dụng.
Bộ sản phẩm đi kèm của giường bệnh y tế đa chức năng Akiko A89:
+ Cây truyền dịch
+ Bàn ăn
+ Bô vệ sinh
+ Đệm y tế chuyên dụng
2. Tính năng đặc biệt của giường bệnh y tế đa chức năng Akiko A89
- Khung sản phẩm được làm bằng thép sơn tĩnh điện công nghệ cao, đầu giường được làm bằng nhựa ABS bền bỉ.
- Hai bên thành giường có thiết kế lan can chống ngã khi ngủ. Người dùng có thể gấp gọn bằng cách ấn vào nút đỏ trên thành giường và gập lan can về phía trước.
- Bánh xe giường Akiko A89 có đường kính 125mm dễ dàng di chuyển khi cần thiết và không gây tiếng ồn. Với thiết kế chậu gội đầu ngay tại giường, người nhà chỉ cần tháo phần gối đầu và để chậu vào đúng vị trí là có thể gội đầu cho bệnh nhân ngay tại giường.
- Ngoài ra giường bệnh y tế đa chức năng Akiko A89 còn có thêm chức năng nâng hạ bô vệ sinh một cách dễ dàng, giúp bệnh nhân đi vệ sinh một cách đơn giản với cả 2 tư thế ngồi và nằm.
- Đệm xơ dừa dày 7cm có thể thay ga và tháo rời từng tấm để giặt, vệ sinh. Giường bệnh điều khiển hoàn toàn bằng điện nên người bệnh có thể tự điều khiển các chức năng nâng đầu, nâng chân, lật người mà không cần người nhà hay hộ lý hỗ trợ.
- Đặc biệt, khi mất điện người dùng vẫn có thể điều khiển các chức năng của giường bằng tay quay dự phòng.
+ Giường bệnh y tế Akiko A89 có thể lật nghiêng từ 0-85 độ mỗi bên giúp người bệnh thường xuyên lật người, chống lở loét người do nằm lâu, đồng thời làm giảm hiện tượng hoại tử mô, phù nề… gây teo cơ, giúp lưu thông máu và phục hồi các chức năng hoạt động của bệnh nhân.
+ Giường bệnh Akiko A89 đa chức năng có thể dựng thẳng thành ghế ngồi như ghế sofa với nhiều mức nâng tựa khác nhau (nâng lưng từ 0-80 độ và hạ chân đến góc 90 độ) biến giường bệnh thành bàn ăn, hoặc giúp bệnh nhân tựa lưng đọc sách ở nhiều vị trí thoải mái.
Hãng sản xuất | AKIKO |
Kích thước sử dụng | Dài 2,05m x Rộng 0,9m x Cao 0,55m |
Kích thước đóng gói | Dài 2m x Rộng 0,99m x Cao 0,4m |
Chức năng Điều khiển | tự động đa chức năng, có tay quay dự phòng mất điện |
Trọng lượng | toàn bộ 90kg |
Sản xuất | tại Trung Quốc |
Bảo hành | 12 Tháng cho động cơ và kết cấu khung |
Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết bị y tế, đặc biệt là các thiết bị hỗ trợ người cao tuổi. Cùng sự kết hợp, chỉ dẫn từ các chuyên gia hàng đầu về sức khoẻ, cơ xương khớp ở các bệnh viện lớn. ELCARE Việt Nam tự hào là đơn vị dẫn dầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ, thiết bị hỗ trợ cho người cao tuổi, đặc biết là các dòng xe lăn, xe lăn điện, giường y tế, ...
Lợi ích khi mua hàng tại ELCARE.VN
Ngoài việc giao hàng, lắp đặt tại tất cả các quận ở Hà Nội, chúng tôi còn hỗ trợ giao hàng COD trên toàn quốc.
Hãy liên hệ ngay để được hỗ trợ trợ tốt nhất : 0838 679 333
Địa chỉ: 72 Phố Thâm Tâm, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy, HN
Website: Elcare.vn
Email: Elcarevietnam@gmail.com
Bước 1: Truy cập website và lựa chọn sản phẩm cần mua
Bước 2: Click và sản phẩm muốn mua, màn hình hiển thị ra pop up với các lựa chọn sau
Nếu bạn muốn tiếp tục mua hàng: Bấm vào phần tiếp tục mua hàng để lựa chọn thêm sản phẩm vào giỏ hàng
Nếu bạn muốn xem giỏ hàng để cập nhật sản phẩm: Bấm vào xem giỏ hàng
Nếu bạn muốn đặt hàng và thanh toán cho sản phẩm này vui lòng bấm vào: Đặt hàng và thanh toán
Bước 3: Lựa chọn thông tin tài khoản thanh toán
Nếu bạn đã có tài khoản vui lòng nhập thông tin tên đăng nhập là email và mật khẩu vào mục đã có tài khoản trên hệ thống
Nếu bạn chưa có tài khoản và muốn đăng ký tài khoản vui lòng điền các thông tin cá nhân để tiếp tục đăng ký tài khoản. Khi có tài khoản bạn sẽ dễ dàng theo dõi được đơn hàng của mình
Nếu bạn muốn mua hàng mà không cần tài khoản vui lòng nhấp chuột vào mục đặt hàng không cần tài khoản
Bước 4: Điền các thông tin của bạn để nhận đơn hàng, lựa chọn hình thức thanh toán và vận chuyển cho đơn hàng của mình
Bước 5: Xem lại thông tin đặt hàng, điền chú thích và gửi đơn hàng
Sau khi nhận được đơn hàng bạn gửi chúng tôi sẽ liên hệ bằng cách gọi điện lại để xác nhận lại đơn hàng và địa chỉ của bạn.
Trân trọng cảm ơn.
1. BẢO HÀNH
Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
1.1. Quy định về bảo hành
– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên Sổ bảo hành, Tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất liên quan đến tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
– Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có số serial ghi trên Phiếu bảo hành thì phải có Tem bảo hành của CÔNG TY DOLA (kể cả Tem bảo hành gốc).
1.2. Những trường hợp không được bảo hành
– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
– Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.
– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên CÔNG TY DOLA
– Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.
– Phiếu bảo hành, Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè, hoặc Tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả Tem bảo hành gốc).
– Trường hợp sản phẩm của Quý khách hàng dán Tem bảo hành của CÔNG TY DOLA hay nhầm lẫn thông tin trên Phiếu bảo hành, Phiếu mua hàng: Trong trường hợp này, bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất gốc lưu tại Công ty, hóa đơn, phần mềm của Công ty hay thông tin của nhà phân phối, hãng, các Quý khách hàng khác mua cùng sản phẩm cùng thời điểm, nếu có sự sai lệch thì sản phẩm của Quý khách không được bảo hành (có thể Tem bảo hành của Công ty bị thất thoát và bị lợi dụng dán lên thiết bị hay nhầm lẫn nhỏ khi nhập, in ra). Kính mong Quý khách hàng thông cảm!
– Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.
2. BẢO TRÌ
Bảo trì, bảo dưỡng: bao gồm lau chùi sản phẩm, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì, bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa DOLA và Quý khách hàng.