Ghế bô vệ sinh Lucass GX-918 (Gx-928 ) là sản phẩm hỗ trợ đắc lực cho việc chăm sóc người già, người bệnh tại nhà hoặc trong các cơ sở y tế. Với thiết kế linh hoạt, tiện lợi, Lucass GX-928 mang đến sự thoải mái và an toàn cho người sử dụng, đồng thời hỗ trợ giảm bớt gánh nặng cho người chăm sóc
- Chất liệu cao cấp: Khung ghế được làm từ hợp kim nhôm chắc chắn, siêu bền, siêu nhẹ, chống gỉ tốt. Bệ ngồi và tựa lưng bằng nhựa ABS cao cấp, dễ dàng lau chùi vệ sinh.
- Thiết kế tiện lợi: Ghế có thể xếp gọn dễ dàng, giúp tiết kiệm diện tích khi cất giữ. Tay đẩy ghế có thể được xếp gọn vào trong.
- Bô vệ sinh tháo lắp dễ dàng: Bô vệ sinh được làm từ nhựa ABS, có thể tháo lắp dễ dàng để vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.
- Có bánh xe di chuyển linh hoạt: Ghế được trang bị 4 bánh xe xoay 360 độ, giúp di chuyển dễ dàng trong nhà, đặc biệt là trên các địa hình gồ ghề.
- Tựa lưng điều chỉnh: Tựa lưng ghế có thể điều chỉnh 4 góc độ khác nhau, giúp người sử dụng tìm được tư thế thoải mái nhất.
- Chịu tải trọng cao: Ghế có thể chịu tải trọng lên đến 100kg, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
Thương hiệu | Lucass |
Sản xuất | Trung Quốc |
Màu sắc | Xanh dương |
Trọng lượng | 7,8kg |
Tải trọng | 100kg |
Kích thước | Chiều rộng: 53cm Chiều cao: 93cm |
- Giúp người già và người bệnh đi vệ sinh dễ dàng, thoải mái: Ghế bô vệ sinh Lucass GX-928 giúp người già và người bệnh không phải di chuyển đến nhà vệ sinh, hạn chế nguy cơ té ngã, tai nạn.
- Giảm bớt gánh nặng cho người chăm sóc: Người chăm sóc không cần phải hỗ trợ người bệnh di chuyển đến nhà vệ sinh, giúp tiết kiệm thời gian và sức lực.
- Đảm bảo vệ sinh: Bô vệ sinh được thiết kế riêng biệt, đảm bảo vệ sinh cho người sử dụng và hạn chế nguy cơ lây nhiễm chéo.
- Ghế bô vệ sinh Lucass GX-918 (Gx-928 ) là sản phẩm cần thiết cho việc chăm sóc người già và người bệnh tại nhà hoặc trong các cơ sở y tế. Với những ưu điểm nổi bật về chất liệu, thiết kế và chức năng, Lucass GX-928 sẽ mang đến sự thoải mái, tiện lợi và an toàn cho người sử dụng, đồng thời hỗ trợ giảm bớt gánh nặng cho người chăm sóc.
Xem thêm các sản phẩm khác Tại đây!!!
CÔNG TY TNHH ELCARE VIỆT NAM
Địa chỉ: 72 Phố Thâm Tâm, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy, HN
☎️Hotline: 0838.679.333
Website: 🌐https://elcare.vn
Xem đường đến: tại đây
Email: elcarevietnam@gmail.com
Bước 1: Truy cập website và lựa chọn sản phẩm cần mua
Bước 2: Click và sản phẩm muốn mua, màn hình hiển thị ra pop up với các lựa chọn sau
Nếu bạn muốn tiếp tục mua hàng: Bấm vào phần tiếp tục mua hàng để lựa chọn thêm sản phẩm vào giỏ hàng
Nếu bạn muốn xem giỏ hàng để cập nhật sản phẩm: Bấm vào xem giỏ hàng
Nếu bạn muốn đặt hàng và thanh toán cho sản phẩm này vui lòng bấm vào: Đặt hàng và thanh toán
Bước 3: Lựa chọn thông tin tài khoản thanh toán
Nếu bạn đã có tài khoản vui lòng nhập thông tin tên đăng nhập là email và mật khẩu vào mục đã có tài khoản trên hệ thống
Nếu bạn chưa có tài khoản và muốn đăng ký tài khoản vui lòng điền các thông tin cá nhân để tiếp tục đăng ký tài khoản. Khi có tài khoản bạn sẽ dễ dàng theo dõi được đơn hàng của mình
Nếu bạn muốn mua hàng mà không cần tài khoản vui lòng nhấp chuột vào mục đặt hàng không cần tài khoản
Bước 4: Điền các thông tin của bạn để nhận đơn hàng, lựa chọn hình thức thanh toán và vận chuyển cho đơn hàng của mình
Bước 5: Xem lại thông tin đặt hàng, điền chú thích và gửi đơn hàng
Sau khi nhận được đơn hàng bạn gửi chúng tôi sẽ liên hệ bằng cách gọi điện lại để xác nhận lại đơn hàng và địa chỉ của bạn.
Trân trọng cảm ơn.
1. BẢO HÀNH
Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
1.1. Quy định về bảo hành
– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên Sổ bảo hành, Tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất liên quan đến tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
– Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có số serial ghi trên Phiếu bảo hành thì phải có Tem bảo hành của CÔNG TY DOLA (kể cả Tem bảo hành gốc).
1.2. Những trường hợp không được bảo hành
– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
– Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.
– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên CÔNG TY DOLA
– Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.
– Phiếu bảo hành, Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè, hoặc Tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả Tem bảo hành gốc).
– Trường hợp sản phẩm của Quý khách hàng dán Tem bảo hành của CÔNG TY DOLA hay nhầm lẫn thông tin trên Phiếu bảo hành, Phiếu mua hàng: Trong trường hợp này, bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất gốc lưu tại Công ty, hóa đơn, phần mềm của Công ty hay thông tin của nhà phân phối, hãng, các Quý khách hàng khác mua cùng sản phẩm cùng thời điểm, nếu có sự sai lệch thì sản phẩm của Quý khách không được bảo hành (có thể Tem bảo hành của Công ty bị thất thoát và bị lợi dụng dán lên thiết bị hay nhầm lẫn nhỏ khi nhập, in ra). Kính mong Quý khách hàng thông cảm!
– Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.
2. BẢO TRÌ
Bảo trì, bảo dưỡng: bao gồm lau chùi sản phẩm, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì, bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa DOLA và Quý khách hàng.