ĐỆM HƠI CHỐNG LOÉT FUJI MEDICAL HF62012
- Đệm hơi chống loét là một sản phẩm được dùng nhiều trong y tế, trong việc chăm sóc sức khỏe của người bệnh,người già cao tuổi hay những bệnh nhân bị liệt nằm điều trị lâu ngày bị triệu chứng bedsore ( triệu chứng thối loét vì nằm liệt giường).
- Nệm hơi chống loét có cấu tạo nhiều múi, 2 luồng khí khác nhau chạy bên trong và bề mặt chia thành các múi quả trám. Khi bơm hơi sẽ được luân chuyển liên tục từ múi hơi này sang múi hơi khác tạo cảm giác êm thoáng, giúp giảm tối đa lực tiếp xúc lên bề mặt da, tránh lỡ loét cho người bệnh phải nằm lâu ngày.
- Khuyên dùng cho bệnh nhân nằm liệt giường.
- Được làm từ chất liệu vải PVC, mùa đông nằm không khô ráo, mùa hè nằm không đổ mồ hôi với công nghệ tiên tiến nhất.
+ Di động/tiện dụng.
+ Tiết kiệm điện năng.
+ PVC cấp y tế với xử lý chống cháy.
+ Có thể điều chỉnh móc treo để phù hợp với mọi loại khung giường bệnh viện.
- Bảo hành: 2 năm (động cơ)
+ 1 máy bơm hơi
+ 1 dây dẫn khí
+ 1 tấm đệm (chất liệu PVC )
+ 1 bộ phụ kiện (2 miếng dán, keo dán )
+ Hướng dẫn sử dụng, thẻ bảo hành
- Nguyên tắc hoạt động:
+ Luân chuyển áp lực theo nhịp vừa đủ nhằm trách hiện tượng nén mạch máu kéo dài gây ra tình trạng thiếu oxy cho mô.
+ Luân chuyển áp lực giữa các múi nệm đến vị trí của bệnh nhân.
1. Đệm
- Kích thước: 2m x 0.9m;
- Tải trọng người nằm tối đa: 120-130 kg;
- Chất liệu: PVC, dày 0.3 mm;
2. Máy bơm hơi
- Thời gian chu kỳ: 12 phút;
- Không khí đầu ra: 5-7 lít/phút;
- Áp lực: 50-120 mmHg;
- Nguồn điện: 110V/ 220V, 50-60Hz
- Bảo vệ chống lại các cú sốc điện cấp II
*Lưu ý: Đây là sản phẩm đệm hơi chống loét cần cắm điện liên tục và lưu giữ máy bơm xả khí xen kẽ (1 ống bơm 1 ống xả - 2 ống không bơm cùng lúc) luân phiên đảo chiều trong suốt quá trình nằm.
Không đặt đệm và máy bơm hơi cạnh nơi có lửa. Không hút thuốc gần đệm hoặc máy bơm hơi
1. Trải nệm lên mặt giường và cố định bằng dây đai cố định.
2. Treo máy bơm ở cuối giường bằng móc.
3. Gắn nệm với máy bơm bằng dây nối.
4. Kết nối cáp cấp nguồn điện với máy bơm, hướng nó dọc theo giường đến ổ phích cắm đệm và cắm vào.
5. Nhấn công tắc để bật máy bơm.
6. Trước khi đặt bệnh nhân lên nệm, hãy đợi đến khi nệm được bơm đủ 12 chu kỳ
7. Chọn áp suất tương ứng với bệnh nhân
*LƯU Ý QUAN TRỌNG:
⚠️ QUÝ KHÁCH VUI LÒNG KIỂM TRA ĐẦU MÁY LÊN HƠI TRƯỚC KHI BUNG NỆM RA.
⚠️ NỆM ĐÃ BUNG RA/NỆM ĐÃ BƠM HƠI RỒI SẼ KHÔNG ĐƯỢC TRẢ HÀNG HOÀN TIỀN NẾU SẢN PHẨM BỊ LỖI KÝ THUẬT ĐỘNG CƠ. THAY VÀO ĐÓ SHOP SẼ TRỰC TIẾP HỖ TRỢ NGƯỜI MUA BẢO HÀNH SẢN PHẨM TRỰC TIẾP.
---------------------------------------------------------------
CÔNG TY TNHH ELCARE VIỆT NAM
Địa chỉ: 72 Phố Thâm Tâm, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy, HN
☎️Hotline: 0838 679 333
Website: 🌐https://elcare.vn
Xem đường đến: tại đây
Email: Elcarevietnam@gmail.com
Bước 1: Truy cập website và lựa chọn sản phẩm cần mua
Bước 2: Click và sản phẩm muốn mua, màn hình hiển thị ra pop up với các lựa chọn sau
Nếu bạn muốn tiếp tục mua hàng: Bấm vào phần tiếp tục mua hàng để lựa chọn thêm sản phẩm vào giỏ hàng
Nếu bạn muốn xem giỏ hàng để cập nhật sản phẩm: Bấm vào xem giỏ hàng
Nếu bạn muốn đặt hàng và thanh toán cho sản phẩm này vui lòng bấm vào: Đặt hàng và thanh toán
Bước 3: Lựa chọn thông tin tài khoản thanh toán
Nếu bạn đã có tài khoản vui lòng nhập thông tin tên đăng nhập là email và mật khẩu vào mục đã có tài khoản trên hệ thống
Nếu bạn chưa có tài khoản và muốn đăng ký tài khoản vui lòng điền các thông tin cá nhân để tiếp tục đăng ký tài khoản. Khi có tài khoản bạn sẽ dễ dàng theo dõi được đơn hàng của mình
Nếu bạn muốn mua hàng mà không cần tài khoản vui lòng nhấp chuột vào mục đặt hàng không cần tài khoản
Bước 4: Điền các thông tin của bạn để nhận đơn hàng, lựa chọn hình thức thanh toán và vận chuyển cho đơn hàng của mình
Bước 5: Xem lại thông tin đặt hàng, điền chú thích và gửi đơn hàng
Sau khi nhận được đơn hàng bạn gửi chúng tôi sẽ liên hệ bằng cách gọi điện lại để xác nhận lại đơn hàng và địa chỉ của bạn.
Trân trọng cảm ơn.
1. BẢO HÀNH
Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
1.1. Quy định về bảo hành
– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên Sổ bảo hành, Tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất liên quan đến tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
– Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có số serial ghi trên Phiếu bảo hành thì phải có Tem bảo hành của CÔNG TY DOLA (kể cả Tem bảo hành gốc).
1.2. Những trường hợp không được bảo hành
– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
– Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.
– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên CÔNG TY DOLA
– Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.
– Phiếu bảo hành, Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè, hoặc Tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả Tem bảo hành gốc).
– Trường hợp sản phẩm của Quý khách hàng dán Tem bảo hành của CÔNG TY DOLA hay nhầm lẫn thông tin trên Phiếu bảo hành, Phiếu mua hàng: Trong trường hợp này, bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất gốc lưu tại Công ty, hóa đơn, phần mềm của Công ty hay thông tin của nhà phân phối, hãng, các Quý khách hàng khác mua cùng sản phẩm cùng thời điểm, nếu có sự sai lệch thì sản phẩm của Quý khách không được bảo hành (có thể Tem bảo hành của Công ty bị thất thoát và bị lợi dụng dán lên thiết bị hay nhầm lẫn nhỏ khi nhập, in ra). Kính mong Quý khách hàng thông cảm!
– Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.
2. BẢO TRÌ
Bảo trì, bảo dưỡng: bao gồm lau chùi sản phẩm, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì, bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa DOLA và Quý khách hàng.